THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông ngành dịch vụ ăn uống (Trường hợp Domino's Pizza năm 2009 & KFC năm 2018)

Đỗ Thị Thùy Trang

Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông ngành dịch vụ ăn uống (Trường hợp Domino's Pizza năm 2009 & KFC năm 2018)

Tác giả: Đỗ Thị Thùy Trang
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Khóa luận
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề lý luận về quan hệ công chúng và hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông xét dưới góc độ quan hệ công chúng. Chương 2: Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông xem xét dưới góc độ quan hệ công chúng (Trường hợp Domino's Pizza năm 2009 và KFC năm 2018). Chương 3: Bài học xử lý khủng hoảng cho các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành dịch vụ ăn uống.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Đỗ Thị Thùy Trang
    Thông tin nhan đề:Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông ngành dịch vụ ăn uống (Trường hợp Domino's Pizza năm 2009 & KFC năm 2018) / Đỗ Thị Thùy Trang
    Xuất bản, phát hành:H. : Học viện Ngoại giao , 2020
    Mô tả vật lý:72 tr. ; 30 cm
    Từ Khóa:Dịch vụ ăn uống , Hoạt động xử lý khủng hoảng , Khóa luận , Khủng hoảng truyền thông , Truyền thông ngành dịch vụ ăn uống , Xử lý khủng hoảng

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: LV.002961
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2- Giá sách: Khóa luận

Từ khóa